TIN TỨC / GIA CỐ MÓNG NHÀ AN TOÀN

TIN TỨC

Móng nhà là phần quan trọng nhất của ngôi nhà. Vì thế việc dành một sự quan tâm đặc biệt cho phần móng nhà là điều cần thiết khi bạn quyết định cải tạo nhà cửa. Trước khi sũa chữa nhà hay gia cố móng nhà cũ thì bạn cần kiểm tra thật kỹ hiện trạng của nền móng cũ, trao đổi phương án cải tạo thật kỹ càng với đơn vị thi công, đảm bảo cho việc sữa chữa có kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Xử lý móng nhà trên nền đất yếu

Các biện pháp mở rộng móng: khoan, cấy, đục, neo… để liên kết phần bê tông móng cũ và mới, nhưng hạn chế tối đa việc “can thiệp” quá sâu vào phần kết cấu cũ. Đây là việc quan trọng và tương đối nguy hiểm nên cần đội ngũ thi công có tay nghề cao & nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý gia cố nền móng. Nhiều trường hợp liên quan đến tính ổn định của dầm móng cần phải gia cố dầm kép và trồng trụ móng bổ sung tại vị trí moment uốn để chống gãy dầm.

>>> Xem thêm : Xử lý nhà nghiêng ở quận 7 TPHCM

Một số lưu ý quan trọng khi gia cố móng nhà

– Kiểm tra độ chặt của đất và yêu cầu chịu lực của khung kết cấu tại vị trí móng cần gia cố để có thiết kế kết cấu chính xác cho phần móng bổ sung.

– Chắc chắn rằng việc gia cố móng không gây ảnh hưởng đến nhà bên cạnh (lưu ý nhà cấp 4 bên cạnh hay bị lún, nứt tường do kết cấu yếu)

– Đào đất toàn bộ đến chân móng cũ, khảo sát cẩn thận tình trạng móng cũ để có biện pháp xử lý hợp lý nhất.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Nâng nhà lên cao

Việc cải tạo nhà cũ có thể tiết kiệm được 2/3 giá trị đầu tư so với xây nhà mới vì có thể tận dụng được toàn bộ phần móng, phần tường bao che công trình và sàn các tầng. Tuy nhiên, công cuộc cải tạo này cũng gây không ít khó khăn cho gia chủ và đơn vị thi công bởi những hạn chế do cấu trúc cố định của ngôi nhà cũ. Sau đây là một số giải pháp nhỏ giúp cho bạn gia cố móng nhà cũ được tốt nhất.

>>> Xem thêm : Dịch vụ xử lý sự cố nghiêng nhà

Khi cải tạo nhà cũ, phần quan trọng nhất nhưng lại rất dễ mắc sai lầm nếu nhà thầu không cẩn thận là gia cố móng nhà cũ. Gia cố móng nhà là điều thường gây nhiều khó khăn cho chủ nhà và đơn vị thi công hơn so với việc xây dựng một ngôi nhà mới hoàn toàn vì móng bị ràng buộc bởi các kết cấu có sẵn. Vì thế tùy thuộc vào kết cấu ngôi nhà mà sẽ có những biện pháp gia cố khác nhau sao cho an toàn nhất.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Gia cố móng nhà

gia cố móng nhà an toàn

 

gia cố móng nhà

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

CÔNG TRÌNH KHÁC

© Copyright 2019. Công ty TNHH Xây dựng KIM THANH Design by HPTVietnam.net
Gọi điệnGọi điện
Nhắn tin Nhắn tin
Chỉ đườngChỉ đường
Hotline: 0913 188 778